Công ty TNHH SABMiler Việt Nam: Đầu tư thiết bị thân thiện với môi trường

Cập nhật: 25-10-2012 | 00:00:00

SABMiler là một trong những tập đoàn bia đa quốc gia hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Anh Quốc. Tập đoàn sở hữu hơn 200 nhãn hiệu bia nổi tiếng trên toàn cầu, có bề dày hoạt động trên 100 năm ở 60 quốc gia với tổng số khoảng 68.000 nhân viên.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, SABMiler Việt Nam có dây chuyền sản xuất hiện đại, nhà máy của công ty được đặt tại Khu công nghiệp Mỹ Phước II (Bến Cát). Nhà máy này đã và đang sản xuất và xuất khẩu nhiều nhãn hiệu bia nổi tiếng trên thế giới như bia Tiệp cao cấp GAMBRIUS, bia ZOROK, bia MILER... với tổng công suất hiện tại là 50 triệu lít/năm.

SABMiler Việt Nam đã đầu tư các thiết bị mới với công nghệ tiên tiến nhất theo hướng quy mô, hiện đại và thân thiện với môi trường. Trong quá trình hoạt động, SABMiler Việt Nam đã áp dụng hệ thống quản lý sản xuất toàn diện, trong đó quản lý về môi trường là một trong những trọng tâm. Công ty thường xuyên thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn cho người lao động các kiến thức về môi trường, hiểu được yêu cầu của pháp luật về môi trường, có năng lực làm chủ công nghệ mới và duy trì hiệu quả hệ thống quản lý môi trường. SABMiler Việt Nam liên tục thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, nước, khí thải CO2 và giảm thiểu khí thải, nước thải, chất thải công nghiệp và chất thải nguy hại ra môi trường.

Công ty luôn cam kết tuân thủ các quy định về môi trường của luật pháp Việt Nam và truyền đạt cho mọi thành viên trong công ty cũng như đối tác hiểu và thực hành các hoạt động liên quan tới việc bảo vệ môi trường. Từ năm 2006, trước khi đưa nhà máy sản xuất đi vào hoạt động SABMiler Việt Nam đã đầu tư kinh phí khoảng 1 triệu USD để xây dựng hệ thống xử lý nước thải công suất 2.400m3/ngày; đã xây dựng và đưa vào vận hành hệ thống quan trắc nước thải online với kinh phí đầu tư gần 1 tỷ đồng trong năm nay.

M.H 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên