Công ty TNHH Tư vấn Du học và Dịch vụ thương mại Minh Đức: Khai trương Văn phòng Tư vấn du học tại Bình Dương

Cập nhật: 19-03-2017 | 10:14:11

(BDO) Công ty TNHH Tư vấn Du học và Dịch vụ thương mại Minh Đức (trụ sở chính tại Hà Nội) vừa khai trương chi nhánh Văn phòng Tư vấn du học tại Bình Dương (số 33/3 Đại lộ Bình Dương, TX.Thuận An, đối diện Trung tâm Minh Sáng Plaza).

Văn phòng Tư vấn Du học Minh Đức chi nhánh Bình Dương ra đời với mục đích giúp học sinh, sinh viên, đặc biệt là học sinh các trường trung cấp và cao đẳng nghề tại Bình Dương và các tỉnh ở khu vực phía Nam, có thêm cơ hội và sự lựa chọn để được học tập mở mang kiến thức tại Hàn Quốc và Nhật Bản… Trong quá trình học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, công ty cam kết sẽ giới thiệu việc làm với thu nhập cao cho tất cả các du học sinh.

Quang cảnh khai trương Văn phòng Tư vấn du học Minh Đức chi nhánh Bình Dương

Một phụ huynh đến tham quan Văn phòng Tư vấn Du học Minh Đức chi nhánh Bình Dương và nghe đại diện công ty tư vấn tại buổi khai trương văn phòng

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Tư vấn Du học và Dịch vụ thương mại Minh Đức đã đưa được trên 2.000 học sinh, sinh viên các trường trung cấp và cao đẳng nghề Việt Nam sang học tập và làm việc tại Hàn Quốc và Nhật bản với thu nhập ổn định từ 1.000- 2.000 USD/tháng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X