Công ty Vật liệu & Xây dựng Bình Dương: Phấn đấu vượt kế hoạch từ 10 - 15% trong năm 2010

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Đó là chỉ tiêu chủ đạo của Công ty Vật liệu & Xây dựng Bình Dương (M&C) được đưa vào Nghị quyết đại hội công nhân viên chức của công ty vừa được tổ chức. Trong năm 2009, tình hình sản xuất - kinh doanh của M&C tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng vẫn tiếp tục giữ được mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu đạt trên 640 tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 255 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 56 tỷ đồng. Đặc biệt, tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu đạt khá cao với 39,5%; tỷ suất lợi nhuận trên vốn đạt 42,8% và bảo toàn phát triển vốn Nhà nước tăng 140 tỷ đồng...

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám đốc M&C, năm 2010 theo lộ trình sắp xếp doanh nghiệp Nhà nước M&C sẽ chuyển đổi sang mô hình công ty một thành viên. Mục tiêu kế hoạch chủ đạo trong năm tới của M&C là sẽ cố gắng đạt tổng doanh thu trên 520 tỷ đồng, lợi nhuận ở mức trên 150 tỷ đồng và nộp ngân sách khoảng trên 58 tỷ đồng... Tại hội nghị, M&C đã tổ chức ký kết thỏa ước lao động tập thể và thông qua các nghị quyết đã đề ra.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên