Container lao vào cột đèn, nhiều người may mắn thoát chết

Cập nhật: 20-10-2020 | 09:27:56


Hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ xe container tông đổ cột điện khiến giao thông hỗn loạn trên đường ĐT747, đoạn qua phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên vào trưa 19-10.

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, xe container lưu thông trên đường ĐT747 theo hướng từ cây xăng Kim Hằng đi cầu Khánh Vân. Khi đến đoạn ngã tư giao với đường Trịnh Hoài Đức, phường Khánh Bình thì bất ngờ lao lên vỉa hè tông vào hàng loạt sạp hàng bên đường. Chưa dừng lại, xe container tiếp tục lao nhanh về phía trước tông đổ cột đèn tín hiệu mới dừng lại. Phát hiện sự việc, nhiều người chạy xe máy phía trước đã nhanh chóng né tránh nên may mắn thoát nạn. Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ đứng bán hàng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Được biết, ngã tư này thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên