Costa Rica tạo nên cơn địa chấn trước Uruguay

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:01:34

  Costa Rica khiến Uruguay chết lặng. (Nguồn: AFP)

Lần lượt Campbell, Duarte rồi Urena ghi bàn trong hiệp hai giúp Costa Rica - đội bị xem là lót đường ở bảng D tử thần - lội ngược dòng thắng Uruguay 3-1 để giành 3 điểm quý giá.

Costa Rica đã gây ra địa chấn trên sân Castelo tại thành phố Fortaleza khi lội ngược dòng đánh bại Uruguay 3-1.

Uruguay - không có sự góp mặt của Luis Suarez - đã có một trận đấu gây thất vọng toàn diện khi tấn công không tốt và phòng ngự quá tệ.

Bàn thắng của họ không đến từ pha phối hợp mà từ quả sút phạt 11m của Cavani, mở tỉ số ở phút 24. Đây là điểm sáng nhất của Cavani trong trận. Dù di chuyển rộng nhưng Cavani tỏ ra không hiệu quả và có pha bỏ lỡ đáng tiếc khi đối mặt thủ môn Navas. Bên cạnh đó, Forlan cho thấy anh đã không còn ở đỉnh cao phong độ và chịu gánh nặng của tuổi tác.

Còn ở tuyến sau, hàng thủ Uruguay với cặp trung vệ Godin - Lugano tỏ ra bị động trong các pha chống bóng bổng. Hàng thủ của Uruguay liên tục bị các pha tấn công nhanh, mạnh, thông minh của Costa Rica xé toạc. Lần lượt, Campbell, Duarte rồi Urena ghi bàn ở phút 54, 57 và 84 giúp Costa Rica lội ngược dòng thành công.

Trận thua còn xấu xí hơn với Uruguay khi cuối trận, Pereira có hành động phi thể thao, phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên