CR-V có 2 phiên bản mới

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00
Honda Anh vừa tung ra thị trường hai phiên bản đặc biệt của mẫu xe phổ thông CR-V gồm đen và trắng (Black Edition và White Edition).

Các phiên bản đặc biệt của CR-V đang được bán tại các đại lý với giá khởi điểm từ khoảng 42.000 USD, đi kèm với la zăng 19 inch Orion, chụp ống xả mới, kính màu, cản sau mới…

Ngoài ra, CR-V phiên bản đặc biệt còn có kiểm soát khí hậu 2 vùng, kết nối Bluetooth, cảm biến đỗ xe trước và sau, gương chỉnh điện gập điện và định vị vệ tinh…

 Ảnh minh họa Honda CR-V phiên bản đặc biệt mới

Ông Leon Brannan, lãnh đạo Honda ô tô Anh cho rằng CR-V là một lựa chọn rất phổ biến nhờ sự kết hợp của nhiều ưu điểm như phong cách đặc biệt, tinh tế và khả năng linh hoạt. Các phiên bản đặc biệt sẽ tiếp tục xu hướng này ở một tầm cao mới.

Tại Việt Nam, CR-V là nhân tố quan trọng nhất (doanh số gần 2.200 chiếc) giúp Honda đạt doanh số hơn 4.500 chiếc trong năm 2013 vừa qua, tăng tới 155% so với năm 2012.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên