Cụ bà 107 tuổi muốn kết hôn lần thứ 23

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Mek Wok Kundor, cụ bà 107 tuổi người Malaysia, đang tìm kiếm người chồng thứ 23 vì cụ cảm thấy cuộc hôn nhân với người chồng hiện tại kém mình tới 70 tuổi dễ đổ vỡ.

 

Báo chí địa phương cho hay, cụ Mek, được mọi người biết tới với cái tên Tok Wook, lo sợ rằng người chồng hiện tại có thể bỏ cụ để cưới một phụ nữ trẻ hơn sau khi hoàn thành chương trình cai nghiện.

  Cụ Mek và người chồng kém cụ 70 tuổi.

Bà cụ trăm tuổi cưới người chồng Mohd Noor Che Musa, 37 tuổi, hồi năm 2005. Hôn lễ của họ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông do sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

 

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về cuộc hôn nhân của họ nhưng trả lời phỏng vấn báo chí đôi lần, cụ Mek đã tiết lộ niềm hạnh phúc sau đám cưới.

 

Mohd Noor hiện đang tham gia một chương trình cai nghiện ma túy ở Kuala Lumpur, để người vợ Mek sống cô đơn một mình tại ngôi làng Kampung Bukit TokBat, bang Terengganu.

 

Cụ Mek giờ đây tin rằng người chồng trẻ có thể bỏ cụ khi chương trình cai nghiện kết thúc và định cư ở Kuala Lumpur rồi cưới một phụ nữ trẻ tuổi.

 

Cụ bà cho biết, mặc dù cảm thấy không yên tâm nhưng cụ sẵn sàng chờ đợi chồng mà không nghĩ tới một người đàn ông nào khác, nếu Mohd cũng đáp lại tình cảm của cụ.

 

Cụ Mek còn tâm sự cụ rất buồn khi phải sống xa chồng và muốn tới thăm Mohd nếu những người hàng xóm cho cụ đi nhờ xe lên Kuala Lumpur.

 

Cụ cũng nói cụ không có ý định tìm kiếm một người đàn ông đẹp trai nhưng cần một ai đó bên cụ suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời.

 

“Tôi nhận ra rằng mình đã trở thành một phụ nữ già cả. Tôi không còn là một cô gái trẻ hay sở hữu một thân hình gợi cảm để hấp dẫn ai đó. Ý định tái hôn của tôi là để bù đắp nỗi cô đơn và chỉ thế mà thôi”.

 

Tuy nhiên, cụ đã từ chối nói về các cuộc hôn nhân trước đó và không tiết lộ cụ có bao nhiêu người con. Cụ chỉ nói là con cái đều đã có tuổi và đang sống cùng các cháu.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên