Cụ bà 108 tuổi giữ chồng trẻ bằng thuật massage

Cập nhật: 03-08-2010 | 00:00:00

Kết hôn lần thứ 23 với một chàng trai trẻ hơn mình tới 70 tuổi, cụ bà 108 tuổi ở Malaysia tiết lộ bí mật giữ chồng của mình chính là thuật massage mà bà đã học được từ tổ tiên.

 

"Tôi sẽ massage cho chồng khi anh ấy bắt đầu nói về những phụ nữ trẻ. Điều này sẽ ngăn anh ấy khỏi nghĩ về họ", cụ bà Wook Kundor - người nổi tiếng với những mối tình vượt tuổi tác cho biết trên TheStar.

 

Khi được hỏi về các kỹ thuật masage, cụ Wook từ chối chia sẻ bí mật của mình nhưng cho biết, những động tác xoa bóp cần tập trung vào các bộ phận nhạy cảm của cơ thể.

 

Người phụ nữ này cho hay, bà đã sử dụng thuật massage đặc biệt với 22 người chồng trước, cho tới khi họ mất.

 

 

Cụ bà Wook và người chồng trẻ Mohd Noor ở ngôi nhà của bà ở Kuala Berang, Hulu Terengganu, Malaysia.

 

Bà cũng tiết lộ một nguyên tắc vàng trong kỹ thuật xoa bóp truyền thống là phải tự vuốt ve mình trước khi làm điều đó với "nửa kia".

 

"Tôi thường mất khoảng một giờ để hoàn thành bài massage và khiến cho chồng hoàn toàn thư giãn. Điều này sẽ tạo ra sự gần gũi giữa hai vợ chồng", bà nói.

 

Ngoài việc thường xuyên massage, cụ bà Wook còn mang đến niềm hạnh phúc cho chồng bằng những bữa ăn thật ngon. Bà cũng tránh cằn nhằn đức lang quân vì tin rằng điều này sẽ dẫn đến những rạn nứt trong hôn nhân.

 

Cuộc hôn nhân của cụ Wook và người chồng trẻ hơn 70 tuổi diễn ra 5 năm trước, khiến không ít người tò mò.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên