Cụ già 89 tuổi ủng hộ 3,6 tỷ đồng cải tạo Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật - cô đơn

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Hôm qua (18-1), Sở Lao động - Thương binh & Xã hội cùng Công ty Cổ phần Siêu Thanh đã long trọng làm lễ khánh thành dự án cải tạo Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật - cô đơn tỉnh do ông Ong Quảng Thông, thân phụ của Chủ tịch Công ty Cổ phần Siêu Thanh Yung Cam Meng tài trợ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp cùng nhà tài trợ cắt băng khánh thành trung tâm

Cụ Ong Quảng Thông, thân phụ của Chủ tịch Công ty Cổ phần Siêu Thanh, ở quận 7, TP.HCM đã bỏ ra 3,6 tỷ đồng tiền dành dụm được để tài trợ cho dự án cải tạo nâng cấp Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật - cô đơn tỉnh và mua sắm một số trang thiết bị cho trung tâm. Dự án đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm chăm sóc tốt các cụ trong tuổi xế chiều và nói lên được tấm lòng hảo tâm của cụ Ong Quảng Thông dành cho quê hương Bình Dương.

Năm 17 tuổi, cụ Ong Quảng Thông từ Trung Quốc sang TX.TDM (Bình Dương) tìm kế sinh nhai. Sau 12 năm gắn bó ở vùng đất Bình Dương, cụ Ong Quảng Thông về sinh sống tại TP.HCM rồi sang định cư tại Thụy Sĩ. Dù xa quê hương nhưng tấm lòng của cụ vẫn đau đáu nhớ về Bình Dương. Với số tiền chắt chiu để ủng hộ cải tạo trung tâm là điều mà cụ đã thực hiện được ý nguyện của mình. Công ty Cổ phần Siêu Thanh hiện có 6 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ; là nhà phân phối chính thức sản phẩm Ricoh.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên