Cúp nhà Vua của Real Madrid đã bị chẹt vỡ nát!

Cập nhật: 21-04-2011 | 00:00:00

Chiếc cúp nhà Vua mà Real Madrid khó nhọc lắm mới giành được sau khi đánh bại Barcelona trong trận chung kết ở Mestalla đã bị vỡ nát.

 

Nguyên do là sau khi rời sân Mestalla, các cầu thủ Real lập tức lên xe bus hai tầng trở về Madrid và sẽ ra thẳng quảng trường Cibeles, địa điểm ăn mừng truyền thống của câu lạc bộ.

 

 Các cổ động viên Real sẽ không được thấy chiếu cúp này nữa.

Tuy nhiên, trên đường đi, do quá phấn khích, đội phó Sergio Ramos đã tung chiếc cúp lên trời rồi... không đỡ được và để chiếc cúp rơi xuống đường. Điều trớ trêu là chính chiếc xe bus hai tầng đang chở Jose Mourinho và các học trò đã cán qua chiếc cúp, khiến nó bị vỡ nát.

 

Như vậy, theo dự kiến thì sáng nay (theo giờ địa phương) các cầu thủ Real sẽ về tới quảng trường Cibeles, nơi mà 30.000 cổ động viên áo trắng đang đợi sẵn. Tuy nhiên, họ sẽ không thể khoe chiếc cúp vừa giành được với các cổ động viên nhà.

 

Đó là điều đáng tiếc bởi đây là chiếc cúp nhà Vua đầu tiên mà Real giành được kể từ năm 1993. Và từ sau chức vô địch Liga năm 2008 (thời Bernd Schuster) thì các cổ động viên Real chưa có dịp ăn mừng tại quảng trường Cibeles, cho đến trước trận chung kết vừa qua.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên