Cụ rùa Hồ Gươm “vãn cảnh” trong giá rét

Cập nhật: 10-03-2010 | 00:00:00

Khoảng 15 giờ chiều nay (10-3), trong tiết trời giá rét, cụ Rùa ở Hồ Gươm nổi lên, thong thả bơi vào bờ “vãn cảnh” hơn 15 phút trước sự hào hứng chứng kiến của đông đảo người dân thủ đô và du khách.

 

Rất đông người dân và du khách đã đến bờ hồ phía đồng hồ đếm ngược

để chiêm ngưỡng cụ.

 

Được tận mắt chiêm ngưỡng cụ Rùa nổi, bác Hải một người qua đường đã dừng xe lại xem và tỏ ra rất hào hứng: “Hôm nay cụ Rùa nổi lên chơi rất lâu. Cụ phơi mình trên bờ gần 5 phút rồi lại xuống hồ. Càng đông người xem, cụ càng hứng thú biểu diễn, hết ngửa rồi lại nằm. Cụ thích chơi gần dây điện dưới hồ và cứ cọ sát vào đó”.  Theo những người chứng kiến thì cụ rùa dài khoảng 1,5m.

 

Rất đông người dân và du khách đã đến bờ hồ phía đồng hồ đếm ngược để chiêm ngưỡng cụ. “Đây là lần đầu tiên em được thấy cụ rùa nô đùa như vậy. Thật vui và may mắn!”, Nguyễn Phương Thảo, SV ĐH Hà Nội vui vẻ kể.

 

Theo VTC News

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên