Cử tri Đông Hòa và Tân Đông Hiệp (Dĩ An): Cần có biện pháp ngăn chặn những trường hợp phân lô tự phát

Cập nhật: 11-06-2010 | 00:00:00

- Cử tri Bến Cát quan tâm vấn đề giải tỏa đền bù đường vành đai Cầu Đò - Cống Bà Phủ

Sáng qua (10-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dĩ An đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Đông Hòa và Tân Đông Hiệp. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh nhiều về công tác giải tỏa đền bù đối với các dự án đang triển khai. Cử tri đề nghị chính quyền địa phương cần trả lời dứt điểm về thời gian thực hiện các dự án để người dân an tâm đầu tư phát triển kinh tế, vì hiện một số hộ dân có nhu cầu sửa chữa, xây dựng nhà ở nhưng do đất nằm trong diện quy hoạch nên không được chính quyền địa phương chấp thuận. Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị huyện Dĩ An cần có biện pháp ngăn chặn kịp thời những trường hợp phân lô tự phát, làm ảnh hưởng đến quy hoạch chung của địa phương. Trên lĩnh vực môi trường, cử tri đề nghị huyện Dĩ An nhanh chóng di dời những cơ sở sản xuất nằm trong khu dân cư.

Cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bến Cát đã tiếp xúc với hơn 80 cử tri tại thị trấn Mỹ Phước. Tiếp xúc với đoàn, bà con cử tri được nghe các đại biểu báo cáo tình hình 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2010. Cử tri cũng đã bày tỏ các kiến nghị xoay quanh vấn đề giải tỏa đền bù đường vành đai Cầu Đò - Cống Bà Phủ; vấn đề tai nạn giao thông, công tác đào tạo thế hệ trẻ...

G.ANH - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên