Cử tri kiến nghị nhiều vấn đề về chính sách, quản lý an ninh trật tự trên địa bàn

Cập nhật: 07-06-2014 | 00:00:00

* Sáng 6-6, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân cùng các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc cử tri hai xã An Bình và Tân Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị, phản ánh một số vấn đề cử tri quan tâm như chiến lược, sách lược đối ngoại của Đảng, Nhà nước trong việc đấu tranh với hành động sai trái của Trung Quốc; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm trễ, chính sách vay vốn giảm nghèo, chính sách với người có công… Trên tinh thần lắng nghe, tiếp thu và trao đổi, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi, quyền hạn. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị chính đáng của cử tri gửi về cấp có thẩm quyền xem xét, trả lời trong thời gian sớm nhất.

* Chiều 6-6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Minh Tân. Sau khi nghe các báo của các đại biểu HĐND, cử tri kiến nghị mở tuyến xe buýt để nhân dân thuận tiện đi lại; kéo đường dây điện đến các hộ vùng sâu, vùng xa… Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, các ý kiến còn lại sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

* Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã An Lập (Dầu Tiếng). Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri nghe trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc trước, đồng thời đề nghị ngành chức năng tăng cường kiểm soát các xe chở quá tải, tình trạng sử dụng súng tự chế ở địa phương... Đại diện chính quyền địa phương đã trả lời những ý kiến của cử tri, những ý kiến còn lại đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và hứa sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HOÀI PHƯƠNG - HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên