Cử tri Thuận An bức xúc nhiều vấn đề về dân sinh

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-10, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc trên 100 cử tri tại 2 xã An Sơn, Hưng Định và thị trấn An Thạnh, Thuận An.

 Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã An Sơn, Hưng Định và thị trấn An Thạnh, Thuận An.  

 

Tại buổi tiếp xúc này, cử tri 3 địa bàn nêu trên đã phản ánh gần 10 ý kiến xoay quanh các vấn đề về dân sinh như: Một số hộ chăn nuôi nhỏ lẻ ở An Sơn gây ô nhiễm môi trường; vấn nạn đua xe, trộm cắp ở địa phương; một số công trình làm đường GTNT không có hệ thống thoát nước gây ngập úng nhiều nơi. Trong đó, có ý kiến đề nghị việc hỗ trợ thêm tiền hàng tháng cho cán bộ ấp, khu phố để họ an tâm công tác. Cử tri xã An Sơn nêu bức xúc về việc dạy thêm tràn lan trong hệ thống giáo dục gây nhiều khó khăn cho các gia đình nghèo. “Ở địa phương tôi, mới học lớp lá mà cô giáo đã bắt đóng tiền 100.000 đồng/tháng để học Anh văn. Con tôi nói tiếng Việt còn chưa nói xong thì học Anh văn làm gì! Do đó, đề nghị cơ quan có thẩm quyền cần xem xét những điều này”- một cử tri xã An Sơn bức xúc.

 

Hồ Văn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên