Cử tri xã Chánh Mỹ, TX.TDM đề nghị quan tâm nhiều hơn đến vấn đề y tế

Cập nhật: 06-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 6-8, tổ đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM do ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Chánh Mỹ (TX.TDM).

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã thông báo với cử tri xã Chánh Mỹ kết quả kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh khóa VII, kết quả kỳ họp lần thứ 16 HĐND thị xã khóa IX và tổng hợp trả lời những kiến nghị của cử tri xã trước 2 kỳ họp trên.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Chánh Mỹ đề nghị, việc quy hoạch đô thị để tỉnh Bình Dương phát triển thành thành phố trực thuộc trung ương trong thời gian tới cần thực hiện hài hòa, đồng bộ, quy hoạch thêm công viên để người dân có nơi vui chơi giải trí; xem xét lại việc thu thêm 20% phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) đối với thân nhân gia đình liệt sĩ, việc điều chỉnh tăng viện phí, khám chữa bệnh BHYT phải đúng nơi đăng ký ban đầu như hiện nay; quan tâm hơn đến chế độ đối với cán bộ y tế xã phường, tăng cường thuốc điều trị cho các trạm y tế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Cũng tri cũng kiến nghị cần tăng cường quản lý các trò chơi điện tử; thống nhất việc phân cấp quản lý và đặt tên các tuyến đường.

 

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên