Cử tri xã Thạnh Phước, Thạnh Hội và thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên): Bức xúc trước tình hình khai thác cát lậu trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 02-11-2010 | 00:00:00

Ngày 1-11, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri của xã Thạnh Phước, Thạnh Hội và thị trấn Thái Hòa. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có một số ý kiến, kiến nghị xoay quanh về lĩnh vực đất đai; việc xây dựng cơ sở hạ tầng khu tái định cư thuộc dự án cảng sông Thạnh Phước chưa hoàn chỉnh về điện, đường, nước làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bà con trong khu tái định cư... Bên cạnh đó, bà con cử tri đã kiến nghị các ngành chức năng xem xét mở tuyến xe buýt qua các tuyến đường thuộc thị trấn Thái Hòa, Thạnh Phước và Thạnh Hội để tạo điều kiện thuận lợi cho bà con đi lại bằng phương tiện công cộng; kiến nghị nên lập trạm kiểm soát, kiểm tra các ghe, tàu hút cát trên sông Đồng Nai nhằm kiểm soát và ngăn chặn tình hình hút cát lậu trên sông hiện nay.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo các địa phương đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại đoàn đã ghi nhận và sẽ phản ảnh lên kỳ họp HĐND tỉnh, huyện cuối năm 2010 và các ngành chức năng để xem xét giải quyết.

TẤN PHÁT - MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên