Của chung không xót!

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00
Mấy ngày gần đây, khi dẫn con đến khu vui chơi dành cho thiếu nhi ở Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi, TP.TDM, không ít người đã thực sự xót xa khi nhìn thấy hàng đống hạng mục trò chơi trẻ em như: cầu tuột, xe đạp vòng tròn, xích đu… bị dồn ép gom thành cụm. Hơn nữa, nhiều món trò chơi ở đây đã bị hư hỏng, rỉ sét, mất ốc vít đã rất lâu cũng chẳng được quan tâm sửa chữa.  

 Nhiều trò chơi dành cho trẻ đã bị gom chất đống ngổn ngang, không thể chơi!

 Nhiều trò chơi dành cho trẻ đã bị gom chất đống ngổn ngang, không thể chơi!Được biết, cách đây khoảng 2 năm, UBND TP.TDM xây dựng và bàn giao công trình có vốn đầu tư khá lớn này cho UBND phường Phú Lợi quản lý theo dạng “chìa khóa trao tay”. Khu vui chơi dành cho thiếu nhi cũng được xây dựng, đầu tư trang thiết bị hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho trẻ trong khu vực lân cận: Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ. Nay chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng, công trình này đã xuống cấp. “Chẳng lẽ của chung không xót”! QUẢNG ĐIỀN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên