Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân: Mang đến hương vị mới lạ cho thực khách

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân vừa khai trương tại số 448, đường CMT8, TP.Thủ Dầu Một. Đây là một trong những cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên có mặt trên địa bàn tỉnh.

  Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân Bình Dương

Điểm nổi bậc của cửa hàng bánh mì này là nhân bánh được làm từ thịt heo tươi sống, các loại rau đều bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt hơn nữa là phong cách phục vụ vừa nhẹ nhàng, vừa chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân có vị chua nhẹ của sốt, vị cay nồng của sa tế, vị thanh mát nhiều loại rau sạch, tươi sống. Chính những đặc điểm nổi bậc này đã dần chiếm được niềm tin và sở thích của không ít thực khách.

 

Bánh có hình tam giác với lớp mè mỏng phủ bên trên. Phần nhân của bánh được tạo thành một khối bắt mắt và thơm nhờ được ướp với nhiều loại gia vị khác nhau. Phần nhân chủ yếu được chế biến từ thịt heo tươi sống, bắp cải tím, xà lách trộn chua ngọt, dưa leo, cà chua…

Sự xuất hiện của hành tây ngâm chua ngọt đã được khử bớt vị nồng và vị cay. Nhờ hành tây, thịt heo trở nên đậm đà hơn. Khi thưởng thức có vị chua, cay nhẹ, thơm nồng.

Thời gian mở cửa của các Cửa hàng Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Long Vân từ 5 giờ 30 đến 11 giờ 30 (buổi sáng) và từ 16 giờ đến 22 giờ đêm. Giá bán mỗi ổ bánh là 13.000 đồng.

Trung Nam
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên