Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mở cửa xuyên tết

Cập nhật: 20-01-2020 | 08:31:30

Đại diện nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi cho biết sẽ phục vụ xuyên suốt Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, số khác mở cửa từ ngày mùng 1 tết.

Theo đại diện hệ thống cửa hàng tiện lợi của một số thương hiệu như Circle K, 24h Cheers của Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), trong những ngày tết các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trực thuộc vẫn hoạt động. Trong khi đó, các siêu thị khác sẽ tăng thời gian hoạt động trước tết và mở cửa sớm đầu năm, thậm chí một số sẽ mở cửa ngay từ mùng 1 tết.

Hệ thống bán lẻ của Big C Việt Nam tăng thời gian phục vụ đến 23 giờ mỗi ngày vào một tuần trước Tết Nguyên đán. Ngày 30 tháng chạp, hệ thống Big C Việt Nam mở cửa đến 14 giờ chiều và mở lại hoạt động bình thường vào ngày 26-1 (mùng 2 tết). Hiện các siêu thị của hệ thống gần như quá tải, hầu hết các siêu thị thuộc hệ thống đều mở gấp đôi quầy thanh toán để phục vụ khách hàng. Từ 23 đến 29 tháng chạp, các siêu thị trong hệ thống hoạt động liên tục từ sáng đến 23 giờ. Riêng ngày 30 tháng chạp, các siêu thị chỉ mở cửa đến 12 giờ trưa. Hệ thống Big C sẽ hoạt động trở lại vào mùng 3 tết.

Đối với hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart, Trung tâm thương mại Vincom sẽ mở cửa đến trưa ngày 24-1 (tức 30 tháng chạp) và mở cửa trở lại ngày 28-1 (mùng 4 tháng giêng). Còn chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Saigon Co.op sẽ tăng giờ phục vụ 2 - 4 tiếng mỗi ngày. Theo đó, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op phục vụ đến 24 giờ trong 3 ngày sát tết (27 đến 29 tháng chạp), hoạt động đến 12 giờ ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, nghỉ ngày mùng 1 tết và bắt đầu mở cửa trở lại từ mùng 2 tết.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên