Cục Chính trị Quân đoàn 4: Tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017

Cập nhật: 26-10-2017 | 08:17:53

Cục Chính trị Quân đoàn 4 vừa tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Đại tá Phan Bá Tuyết, Đại tá Trần Đình Giáp, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 đã đến dự và chỉ đạo đại hội.

 

Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào TĐQT

Qua 5 năm thực hiện phong trào TĐQT đã góp phần xây dựng Quân đoàn 4 vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm nhiệm vụ chính trị, chất lượng giáo dục; duy trì nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật… Để chuẩn bị tốt cho phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022 đi vào chiều sâu, hiệu quả thiết thực, đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể, đó là phát huy nội lực, chủ động sáng tạo, tập trung nâng cao chất lượng tổng hợp của Cục Chính trị và xây dựng các tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này, Cục Chính trị đã khen thưởng cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017.

Tin, ảnh: TRƯƠNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên