Cục Chính trị Quân khu 7: Kiểm tra công tác Đảng, công tác chính trị tại Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2020 | 08:52:39

Cục Chính trị Quân khu 7 vừa tổ chức đoàn kiểm tra kết quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm 2020 tại Bộ Chỉhuy Quân sự(CHQS) tỉnh.

Theo đó, đoàn đãkiểm tra thực tế tại Ban CHQS TP.Dĩ An và các cơ quan, đơn vị Bộ CHQS tỉnh. Nội dung kiểm tra là hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn và triển khai thực hiện công tác tuyên huấn, tổ chức, cán bộ, dân vận, chính sách, bảo vệ an ninh; kiểm tra nhận thức chính trị các đối tượng và hệ thống văn kiện, sổ sách công tác Đảng, công tác chính trị. Đoàn cũng đãnghe các đơn vị, địa phương báo cáo cụ thể vềchất lượng giáo dục cho các đối tượng, nắm tình hình chấp hành kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ trong tham gia các nội dung huấn luyện, diễn tập, giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xãhội, phòng chống thiên tai.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên