Cục Hải quan Bình Dương: Nghiệm thu và nhận bàn giao máy soi container di động Eagle G6000 thứ 2

Cập nhật: 29-11-2018 | 22:34:02

Cục Hải quan Bình Dương vừa nghiệm thu kỹ thuật và nhận bàn giao máy soi container di động Eagle G6000 của hãng Rapiscan tại Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp. Trước đó, ngày 17-11, máy soi container di động đã được chuyển đến Cục Hải quan Bình Dương.

Máy soi container di động Eagle G6000 là hệ thống máy soi container cỡ lớn bằng tia X. Đây là máy soi thứ hai được trang bị cho Hải quan Bình Dương, được lắp đặt địa điểm kiểm tra tại Chi cục Hải quan Sóng Thần. Trước đó, hệ thống máy này được trang bị địa điểm kiểm tra tập trung tại Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa các thủ tục thông quan hàng hóa theo cam kết của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Tính đến thời điểm này, ngành hải quan được trang bị 15 máy soi container, gồm 3 máy soi cố định, 2 máy soi dạng cổng và 10 máy soi di động.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên