Cục Hải quan Bình Dương nói không với chai nhựa dùng một lần trong đơn vị

Cập nhật: 27-09-2019 | 09:15:47

 Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thư ngỏ số 161/LĐCP ngày 25-4-2019 và lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương tại Kết luận giao ban số 2481/TB-HQBD ngày 17-9-2019, từ ngày 1-10-2019, tại Cục Hải quan Bình Dương không sử dụng nước uống đóng chai bằng nhựa sử dụng một lần phục vụ tại các cuộc họp, hội nghị trong đơn vị mà được thay thế bằng bình thủy tinh và bình sứ.

Cụ thể, tại đơn vị không sử dụng nước uống đóng chai nhựa, ly, dĩa nhựa, ống hút nhựa sử dụng một lần trong đơn vị và khi tổ chức các cuộc họp, hội nghị và các hoạt động khác; giảm thiểu tối đa việc sử dụng túi nylon khó phân hủy trong các hoạt động mua sắm, vận chuyển tại đơn vị.

Đây cũng là một trong những nội dung được UBND tỉnh phát động, thực hiện phong trào giảm thiểu chất thải nhựa trong cơ quan hành chính, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên