Cục Hải quan Bình Dương: Tập huấn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 14-06-2019 | 05:46:08

 Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho các Đội PCCC trong đơn vị. Tại buổi tập huấn, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố đã hướng dẫn thực hành các kỹ thuật trong PCCC như cách sử dụng các loại bình chữa cháy, cách sử dụng con lăn, vòi ống chuyên dụng dùng trong PCCC, cách xử lý đám cháy…

Theo Cục Hải quan Bình Dương, hàng năm đơn vị đều phối hợp với Cảnh sát PCCC tổ chức tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Nội dung tập huấn đa dạng với nhiều phương án khác nhau, như diễn tập các phương án PCCC, CNCH; tập huấn nghiệp vụ, tập huấn lý thuyết... qua đó nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng của cán bộ, công chức về PCCC. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên kiểm tra công tác PCCC tại các đơn vị, bảo trì bảo dưỡng các phương tiện PCCC nhằm bảo đảm ứng phó tốt nhất với các tình huống cháy nổ phát sinh.

H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên