Cục hải quan Bình Dương: Thu ngân sách đạt trên 200%

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

Tin từ Cục Hải quan (HQ) Bình Dương cho hay, tính đến ngày 15-11, Cục HQ Bình Dương đã thu được 6.267,9 tỷ đồng vào ngân sách, đạt 209,63% chỉ tiêu kế hoạch Bộ Tài chính giao, tăng 91,88% so cùng kỳ năm 2009. Đạt được kết quả trên là do ngay từ đầu năm HQ Bình Dương đã xác định đúng và phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng 20 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có nhiệm vụ cải cách - hiện đại hóa về mọi mặt; đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý, trên 99% tờ khai xuất nhập khẩu được điện tử hóa... đã tạo thuận lợi, giảm phiền hà cho doanh nghiệp.

Từ nay đến cuối năm, HQ Bình Dương sẽ tập trung phối hợp với các ngành hữu quan trong việc phòng chống tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại và các hành vi vi phạm pháp luật khác, nhằm bảo đảm thu đúng, thu đủ vào ngân sách Nhà nước.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên