Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức đối thoại với doanh nghiệp Đài Loan

Cập nhật: 30-06-2020 | 14:56:23

(BDO) Sáng 30-6, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị đối thoại hải quan và doanh nghiệp (DN) Đài Loan nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các DN Đài Loan đang hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các đơn vị liên quan cùng hơn 100 đại diện lãnh đạo các DN Đài Loan trên địa bàn tỉnh. 

Theo báo cáo, tính từ đầu năm đến 15-6, kim ngạch XNK của của các DN Đài Loan trên địa bàn tỉnh đạt trên 3,8 tỷ USD, chiếm 15% tổng số lượng DN làm thủ tục XNK trên địa bàn tỉnh. Để tháo gỡ khó khăn cũng như tạo thuận lợi cho DN trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, tại hội nghị Cục Hải quan Bình Dương đã hướng dẫn cụ thể các nội dung mới về xuất xứ hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa; phổ biến các quy định thủ tục mà DN thường gặp khó khăn, vướng mắc.

Tại hội nghị, nhiều câu hỏi, vướng mắc đại diện lãnh đạo các DN nêu ra đã được lãnh đạo Cục Hải quan trả lời đầy đủ, rõ ràng, chi tiết.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên