Cục Quản lý thị trường tỉnh: Thu giữ hàng trăm phụ tùng ô tô không hóa đơn chứng từ

Cập nhật: 25-05-2020 | 07:37:49

 Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương, cho biết cuối tuần qua, Đội QLTT số 6 phối hợp cùng Đội 3, PC03 Công an tỉnh kiểm tra cửa hàng Tuấn Lan tại địa chỉ tổ 3, khu phố 9, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, phát hiện cửa hàng này đang kinh doanh 664 phụ tùng xe ô tô, nông, ngư cơ ngoại nhập lậu trị giá hơn 172 triệu đồng. Ngoài ra, tại đây còn có 2.228 dây curoa không nhãn mác các loại trị giá hơn 80 triệu đồng. Toàn bộ các lô hàng nêu trên đều không có hóa đơn chứng từ kèm theo. Đoàn công tác đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xử lý theo quy định.

Tình trạng kinh doanh phụ tùng ô tô kém chất lượng, giả mạo gây ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất. Vì vậy, ngành chức năng tăng cường kiểm tra, quản lý các đơn vị kinh doanh phụ tùng ô tô trên địa bàn tỉnh.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên