Cục Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy 10 lô hàng vi phạm

Cập nhật: 21-05-2020 | 11:09:32

(BDO) Sáng 21-5, Cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tiêu hủy hàng hóa tang vật vi phạm hành chính đợt 1 năm 2020 (ảnh)

Hàng hóa tiêu hủy lần này chủ yếu là các loại thực phẩm, nước uống được xác định là hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường. Khối lượng hàng hóa tiêu hủy gồm 10 lô hàng với 1.478 tang vật, trị giá trên 48 triệu đồng. 

Căn cứ theo từng chủng loại hàng hóa, Hội đồng tiêu hủy tang vật bị tịch thu đã lựa chọn hình thức tiêu hủy phù hợp, đảm bảo đúng quy định và vệ sinh môi trường. 

Theo bà Lê Thị Ngọc Thanh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh, trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường tỉnh sẽ chỉ đạo các Đội tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, tập trung vào hàng hóa tiêu dùng và lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần đảm bảo chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường và ổn định giá.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên