Cục Tác chiến Bộ Tổng tham mưu: Kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 9

Cập nhật: 25-01-2018 | 08:14:39

Thiếu tướng Nguyễn Đức Căn, Phó Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham mưu vừa đến thăm và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4. Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đã báo cáo các phương án SSCĐ, đồng thời các đơn vị tổ chức xử lý một số tình huống như chuyển lực lượng vũ trang tỉnh từ trạng thái SSCĐ thường xuyên lên trạng thái SSCĐ tăng cường, từ SSCĐ tăng cường lên trạng thái SSCĐ cao, từ cao lên toàn bộ.

 

Sau khi nghe báo cáo và trực tiếp xem đơn vị chuyển trạng thái SSCĐ, thiếu tướng Nguyễn Đức Căn đánh giá cao kết quả công tác chuẩn bị SSCĐ của đơn vị; đồng thời nhấn mạnh, để công tác SSCĐ luôn chủ động, đơn vị cần chấp hành nghiêm Chỉ thị số 16-CT-TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tổ chức đón Tết Nguyên đán 2018, Chỉ thị số 01/CT-BQP của Bộ Quốc phòng, tiếp tục hoàn chỉnh làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt về các trang thiết bị, vật chất phục vụ SSCĐ; tổ chức huấn luyện, luyện tập cho các lực lượng theo đúng kế hoạch, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống, bảo đảm sát yêu cầu nhiệm vụ và tình hình thực tiễn.

LÂM TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên