Cục Thi hành án tỉnh: Phát động đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành

Cập nhật: 29-03-2010 | 00:00:00

- Trao quyết định bổ nhiệm chi cục phó 7 huyện, thị

Cục Thi hành án (THA) tỉnh vừa phát động đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành và Đại hội thi đua yêu nước ngành tư pháp lần III-2010. Đây là đợt thi đua nhằm lập thành tích kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội do Bộ Tư pháp phát động. Thông qua đợt thi đua này, mỗi cán bộ, công chức, viên chức của ngành thể hiện tình cảm và đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với thế hệ cha ông đã có công dựng nước, giữ nước, xây dựng ngành tư pháp 65 năm qua. Từ đó khơi dậy lòng tự hào và trách nhiệm của mỗi cán bộ trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống của ngành; chung sức, chung lòng hoàn thành nhiệm vụ chính trị.

Đợt thi đua này còn thể hiện trách nhiệm của lãnh đạo đối với việc triển khai nhiệm vụ chuyên môn và kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy tổ chức cán bộ ở mỗi đơn vị để hoạt động ngày càng hiệu quả hơn. Cũng trong dịp này, Cục THA tỉnh đã trao quyết định bổ nhiệm chi cục phó cho 7 huyện, thị.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên