Cục thuế tỉnh đối thoại với các doanh nghiệp

Cập nhật: 04-06-2015 | 16:21:51

(BDO) Sáng 4-5, Cục thuế tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến chính sách thuế mới và đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn lần I năm 2015 (ảnh).

Tại hội nghị, cơ quan thuế đã phổ biến hướng dẫn một số nội dung cần lưu ý khi thực hiện chính sách thuế của Nghị định số 12/2015/NĐ-CP về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, phương pháp, cách thức tiến hành thực hiện kê khai thuế trong lĩnh vực thuế điện tử.

Với tinh thần thẳn thắn, thân thiện, cơ quan thuế đã hướng dẫn, giải đáp cụ thể, rõ ràng các câu hỏi của đại diện doanh nghiệp liên quan đến thủ tục hành chính, các chủ trương thuế hiện hành, nhất là về hóa đơn chứng từ thuế; hạch toán chi phí hợp lý có liên quan tỷ giá hối đoái…

Liên quan đến các chính sách, tinh gọn thủ tục hành chính, lãnh đạo Cục thuế tỉnh khuyến nghị các doanh nghiệp gửi câu hỏi đến phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế để được hỗ trợ thêm; đồng thời, lãnh đạo Cục thuế ghi nhận những kiến nghị, góp ý nhằm tham mưu đề xuất lãnh đạo ngành tiếp tục tháo gỡ những vướng mắc cho người nộp thuế trong thời gian tới…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên