Cục thuế tỉnh: Tích cực hỗ trợ người nộp thuế

Cập nhật: 17-11-2020 | 08:35:25

Nhằm tích cực thực hiện hỗ trợ các chính sách đối với người nộp thuế, trong 10 tháng năm 2020, Cục Thuế tỉnh đã trả lời bằng văn bản 839 trường hợp, trả lời qua email 30 trường hợp, trảlời trực tiếp tại Cục Thuế tỉnh 375 trường hợp, trả lời qua điện thoại 1.532 cuộc gọi, trả lời từ đường dây nóng 1022 với 8 trường hợp.

Bên cạnh đó, thông qua chuyên mục hỏi - đáp trên Etax, cán bộ Cục Thuế tỉnh đã trả lời 88 trường hợp liên quan đến các vấn đề về thuế. Cùng với đó, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp; khảo sát sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cơ quan thuế và giải quyết thủ tục hành chính thuế.

Đại diện Cục Thuế tỉnh cho biết công tác hỗ trợ người nộp thuế đã góp phần làm giảm thời gian thực hiện các thủ tục hành chính thuế, tạo thuận lợi cho người nộp thuế và rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục về thuế cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên