Cục thuế tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp năm 2018

Cập nhật: 07-12-2018 | 15:35:58


Đại diện các doanh nghiệp nêu ý kiến tại buổi đối thoại

(BDO) Sáng 7-12, Cục thuế tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp năm 2018. Tham dự đối thoại có trên 100 đại biểu đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Đối thoại với lãnh đạo Cục thuế tỉnh tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã nêu các vướng mắc về chính sách thuế thực hiện trong năm 2018, trên các lĩnh vực: Thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, kê khai thuế, phần mềm kế toán thực hiện hình thức hóa đơn điện tử; gia hạn nộp thuế và hóa đơn chứng từ khi mua bán hàng hóa, dịch vụ; điều kiện thực hiện kê khai hóa đơn điện tử theo Thông tư 3232/2011/TT-BTC ngày 14-3-2011 của Bộ Tài chính…

Hầu hết các vấn đề được đại diện doanh nghiệp nêu tại hội nghị đã được lãnh đạo Cục thuế tỉnh giải đáp thỏa đáng. Nhiều câu hỏi thuộc chuyên môn liên quan đến các quy định về hóa đơn điện tử được cán bộ các phòng, ban trực tiếp giải đáp, hướng dẫn để doanh nghiệp có thể thực hiện. Hội nghị cũng dành thời gian giới thiệu, hướng dẫn doanh nghiệp về một số chính sách thuế mới, giúp các doanh nghiệp nắm vững các điểm mới của chính sách thuế.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên