Cụm công nghiệp Tam Lập 2 phù hợp với quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật: 20-02-2020 | 09:27:50

Chiều 19-2, Sở Công thương chủ trì cuộc họp với lãnh đạo huyện Phú Giáo và các ngành chức năng về việc bổ sung Cụm công nghiệp (CCN) Tam Lập 2 vào quy hoạch phát triển CCN đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp, đại diện Sở Công thương đề nghị các ngành giải trình rõcác vấn đề như: Tính cần thiết và khả thi của dự án khi thành lập CCN Tam Lập 2; các vấn đề về tính phù hợp của quy hoạch, vị trí quy hoạch; tính pháp lý của dự án. Theo lãnh đạo huyện Phú Giáo, việc thành lập CCN Tam Lập 2 phù hợp với quy hoạch sử dụng đất đai của tỉnh và huyện cũng như đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp của địa phương.

Sau cuộc họp, trên cơ sở góp ý chính thức của các ngành, địa phương, Sở Công thương sẽ tổng hợp, xem xét để tham mưu cho UBND tỉnh trả lời đề nghị của Cục Công thương địa phương về việc thành lập CCN Tam Lập 2.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên