Cụm thi đua I: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 02-07-2014 | 00:00:00

Nhờ cụ thể hóa nội dung, chỉ tiêu thi đua sát yêu cầu nhiệm vụ và tổ chức ký kết giữa các đơn vị với chủ đề “cán bộ, chiến sĩ LLVT các huyện, thị, thành phố thi đua giành 3 đỉnh cao quyết thắng”, các hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ giữa LLVT các huyện, thị, thành phố đã diễn ra sôi nổi, thiết thực và hiệu quả trên 4 mặt công tác trọng: Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Tại buổi sơ kết, nhiều chỉ tiêu cơ bản của LLVT khối như công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, huấn luyện chiến đấu và thực hiện các chế độ sẵn sang chiến đấu đã đạt kết quả cao. Các địa phương đã thực hiện chặt chẽ các bước tuyển chọn thanh niên nhập ngũ. Các huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng và các TX.Dĩ An, Bến Cát đã hoàn thành đạt 100% chỉ tiêu giao quân có chất lượng; công tác quản lý kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy tiếp tục duy trì; hoạt động giữ gìn an ninh trật tự được bảo đảm; công tác hậu cần kỹ thuật có nhiều tiến bộ…

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên