Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ: Tổng kết phong trào thi đua năm 2009

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Sáng 20-1, tại hội trường của trường Trung cấp VHNT tỉnh Bình Dương đã diễn ra hội nghị báo cáo tổng kết phong trào thi đua 2009 của Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ.

Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Tấn, Vụ trưởng - Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tại TP.HCM, lãnh đạo các sở VH-TT&DL thuộc Cụm gồm: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận. Sau khi được thông qua báo cáo tóm tắt phong trào thi đua của Cụm trong năm qua, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các đại biểu về các nội dung như kế hoạch thi đua, quy chế hoạt động và bình xét thi đua trong năm 2010... Hội nghị cũng đã diễn ra nghi thức bàn giao cờ truyền thống cho Cụm trưởng năm 2010 là Sở VH-TT&DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng việc triển khai nội dung và ký kết giao ước thi đua giữa các tỉnh.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên