Cùng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

Ngày 13-7, nhóm sinh viên trường Đại học Meth Odist Ladies college của Australia đã tổ chức tiệc buffet cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Những đứa trẻ mồ côi đã được thưởng thức những món ăn thịnh soạn, những trẻ nhỏ tuổi được các sinh viên ân cần chăm sóc, đút từng miếng ăn.

 

Sinh viên Úc tổ chức tiệc buffet cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương vào ngày 13-7 vừa qua

Đây là năm thứ tư sinh viên của trường tổ chức chương trình hè cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Trong dịp hè năm nay, từ ngày 10 đến 13-7, 25 nữ sinh viên đã đến trung tâm dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc các cháu. Các sinh viên đã mua sơn và tự tay sơn phết, trang trí phòng học, nhà ở cho các cháu. Hay tin trung tâm đang xây dựng trường học, các sinh viên đã quyên góp tiền và mua tặng 300 bao xi măng, 150 cây sắt. Tổng giá trị các hoạt động từ thiện nhân đạo trong dịp này khoảng 100 triệu đồng.

Làm việc thiện là một nghĩa cử đẹp. Ngày nay có khá nhiều người nước ngoài đã cùng chung tay chăm lo cho những người có hoàn đặc biệt ở các trung tâm bảo trợ xã hội. Riêng Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, hàng năm vào dịp hè trung tâm đón nhiều đoàn sinh viên của các nước Pháp, Singapore, Úc… đến chăm sóc các cháu và dọn dẹp vệ sinh xung quanh trung tâm. Chính từ những tấm lòng, sự động viên chia sẻ về vật chất, tinh thần của cộng đồng xã hội nói chung, đã giúp trung tâm chăm lo cho những đứa trẻ kém may mắn đang được nuôi dạy tại đây.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên