Cùng đón chào năm mới

Cập nhật: 28-12-2018 | 21:34:50

Bước sang năm mới 2019, ở những nơi có công ty, khu, cụm công nghiệp tập trung đông công nhân lao động sinh sống trở nên nhộn nhịp hơn; công nhân lao động trên địa bàn tỉnh được nghỉ Tết Dương lịch và thư giãn, giải trí đón chào năm mới trong không khí vui vẻ.

Trong thời gian này, tôi nhanh tay làm xong hàng gia công tại nhà kịp giao cho xưởng may và nhận hàng mới về làm để có thêm thu nhập. Vào ngày Tết Dương lịch, tôi sắp xếp nấu một bữa ăn ngon cho gia đình; sau đó, hai vợ chồng sẽ đi trung tâm thương mại cho con vui chơi sau khi con thi học kỳ.

Còn nhiều anh chị em công nhân lao động thích dạo phố trên các tuyến đường chính của TP.Thủ Dầu Một để nhìn ngắm những ánh đèn màu trang trí hoa văn đa dạng với nhiều biểu tượng bắt mắt. Không những vậy, mọi người cùng đến công viên xanh hoặc chọn trung tâm thương mại để mua sắm và xem chương trình ca nhạc… Bên cạnh đó là những buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè và người thân bên những bữa tiệc.

Và để đón chào năm mới một cách vui tươi, tiết kiệm, văn minh, trong những buổi tiệc vui, bạn bè gặp nhau nên chỉ vài ly, ca hát âm thanh vừa đủ, khi tham gia giao thông cần chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, ứng xử có văn hóa, góp phần bảo đảm an ninh trật tự… Vui chơi Tết Dương lịch với tinh thần lành mạnh, có văn hóa, an toàn và tiết kiệm sẽ tạo thêm niềm hứng khởi, để sau đó bắt đầu một ngày làm việc mới của năm 2019 trong sự hân hoan.

TRẦN TÂM   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên