Củng Lợi: 'Tôi không diễn với đời'

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

Xuất hiện trên tạp chí L’Officiel số tháng 9, mỹ nhân Hoa ngữ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đầy lôi cuốn. Trước những tin đồn thất thiệt trong suốt thời gian qua, Củng Lợi đã thẳng thắn thể hiện những suy nghĩ của mình: 'Tôi không bao giờ diễn với đời'.

 

Từ trước tới nay, Củng Lợi luôn được khán giả yêu mến dành tặng danh hiệu "Nữ hoàng", "Đại mỹ nhân", tuy nhiên, không ít người tò mò muốn tìm hiểu về con người thực với những cá tính rất riêng của người đẹp này. Xuất hiện trên tạp chí L'Officiel số mới, Củng Lợi đã thẳng thắn bộc bạch mình, với mong muốn khán giả có thể nhìn nhận ở cô những khía cạnh thực nhất. 

 

Củng Lợi tâm sự, trong quan điểm của cô, người phụ nữ mạnh mẽ, cứng rắn không đồng nghĩa với việc họ luôn thể hiện điều đó ra bề ngoài. Cô cũng cho biết, trong nhiều năm qua, cô không ký kết hợp đồng với bất cứ công ty quản lý nào vì muốn tự mình điều chỉnh cuộc sống của bản thân theo nhịp độ phù hợp: "Bởi vì hạnh phúc do bạn chọn lựa và tìm kiếm". 

 

Tự nhận xét rằng mình là người phụ nữ độc lập, Củng Lợi nói người đàn ông và phụ nữ có những thiên chức khác nhau, và mỗi người cần nỗ lực để hoàn thành điều đó. Cô cũng cho rằng mình hoàn toàn không phải là người tham vọng: "Đàn ông và đàn bà có những mục tiêu khác nhau cho cuộc sống. Trong khi phái mạnh hướng đến quyền lực, cái nhìn của phái yếu chúng tôi đơn giản, bình dị hơn... ". 

 

Củng Lợi khẳng định, cũng như tất cả mọi người, cô hoàn toàn không phải người phụ nữ hoàn hảo: "Ai cũng có yếu điểm riêng. Con người ai cũng muốn sự hoàn hảo, nhưng bạn không thể luôn luôn yêu cầu mọi người làm theo mọi mong muốn của mình". 

 

Phóng viên hỏi Củng Lợi: "Nghe nói cô là người rất hiếm khi giận dữ? Việc phải luôn luôn kiềm chế có khiến cô khó chịu, mệt mỏi không?" - "Đúng, tôi ít khi tức giận, tôi tự mình điều chỉnh những cảm xúc của bản thân thay vì che giấu nó như những người khác. Sự che đậy chỉ khiến người ta mệt mỏi, và mọi người xung quanh họ cũng mệt mỏii". 

 

Mẫu đàn ông "tương đối hoàn hảo" đối với Củng Lợi như thế nào? Một người đàn ông trung thực và có trách nhiệm, đó là điều cơ bản nhất". Vậy, bí mật của Củng Lợi là gì? - "Tôi luôn sống đúng như bản chất của mình".

 

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên