Cùng Tân Hiệp Phát đón năm mới 2015 rực rỡ với pháo hoa và laser 3D

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:27:22

Nhằm góp phần mang đến cho người dân đón chào một năm mới hào hứng, sôi động, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia tài trợ cho chương trình bắn pháo hoa - trình diễn đèn laser 3D, tại tòa tháp 68 tầng Bitexco Financial Tower ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong sự kiện đặc biệt này, hình ảnh logo của nhãn hàng Dr Thanh, Number 1, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi xuất hiện trên các mặt tòa nhà bằng hình thức chiếu đèn laser 3D.

Cũng nhân sự kiện này, nhãn hàng Dr Thanh đã tổ chức chương trình “Đón Tết seo-fi, rinh quà mê ly”. Tham gia chương trình bằng cách chụp hình trình diễn laser trên tòa nhà Bitexco và bắt lấy những khoảnh khắc có hình ảnh nhãn hàng Dr Thanh, Number 1 và Trà Ô Long Không Độ Linh Chi sau đó up ảnh lên Facebook theo đường link https://www.facebook.com/events/867312163300978/với hashtag nhãn hàng #drthanhlasershow hoặc #drthanhphaobong hoặc #number1lasershow hoặc #number1phaohoa. 1.000 áo thun thời trang sẽ dành tặng cho 1.000 người chơi đăng ảnh & hashtag nhãn hàng hợp lệ đầu tiên.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tất cả các vị trí trong thành phố có thể nhìn thấy phần chóp tòa nhà này đều xem được màn trình diễn pháo hoa và ánh sáng. Vị trí đẹp nhất có thể quan sát được là các khu vực Quận 2 giữa hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm, Quảng trường 23/9 trước chợ Bến Thành, cầu Calmet giữa Quận 1 và Quận 4.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên