Cuộc thi chó xấu xí nhất hành tinh

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

Cuộc thi những chú chó xấu xí nhất hành tinh lần thứ 25 vừa được tổ chức ở Mỹ và đã có 30 chú chó trên thế giới tham gia tranh tài.

Cuộc thi chó xấu nhất thế giới được tổ chức thường niên. Năm nay cuộc thi diễn ở bang California, Mỹ với sự có mặt của 30 chú chó từ khắp nơi trên thế giới.

Chú chó Walle, 4 tuổi, được chủ nhân đăng ký tham dự ở những phút cuối cùng nhưng lại được đánh giá cao và là chú chó dành được chiếc vương miện năm nay.

Walle trở thành con chó xấu nhất thế giới vì đầu to, mình mập mạp nhưng chân ngắn không cân xứng với cơ thể.

Chú chó Walle 

Ban giám khảo Brian Sobel cho biết: “Walle dường như quy tụ hết tất cả các điểm xấu của những con khác và thậm chí nó có một số điểm giống loài động vật khác”.

Ban giam khảo cho biết thêm, họ rất ấn tượng với kiểu đi lạ lùng của chú chó Walle. Họ khẳng định đã làm việc nghiêm túc, chiếm điểm khách quan để chọn ra chú chó xấu tự nhiên.

Một số gương mặt tham dự cuộc thi:

 Chú chó Josie mang phong cách Trung Quốc  Ông Thomas Cotrel và chú chó Eleanor Chú chó Roman trụi lông

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên