Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học

Cập nhật: 15-12-2019 | 17:18:27

Dự án của HS trường THCS Quang Trung đạt được giải nhất cuộc thi

(BDO) Trong hai ngày 14 và 15-12, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức cuộc thi khoa học kỹ thuật năm học 2019-2020 dành cho học sinh (HS) trung học. Tham dự cuộc thi có 56 dự án của HS các trường THCS và 41 đề tài của HS các trường THPT. Theo đánh giá của ban tổ chức, các dự án, đề tài dự thi năm nay được HS đầu tư công phu, chất lượng, mang tính chuyên môn cao.

Đây là năm thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức cuộc thi này. Cuộc thi đã có tác dụng tích cực đến việc đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường, góp phần tích cực trong việc đổi mới giáo dục phổ thông, định hướng phát triển năng lực của HS theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng, trong đó Dự án Thiết bị hỗ trợ người già, người khuyết tật phục hồi một số di chứng sau tai biến mạch máu não thông qua Smarphone của HS trường THCS Quang Trung (Bàu Bàng) đạt giải nhất.

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X