Cưới nhau dưới Ấn Độ Dương

Cập nhật: 11-12-2013 | 00:00:00

Một đôi tình nhân quyết định tổ chức đám cưới ở độ sâu 12m dưới biển Ấn Độ Dương.

Cặp đôi thợ lặn Chris, 63 tuổi và Janet Wright, 58 tuổi quyết định tổ chức lễ cưới dưới đáy dại đương, ở quần đảo Maldives xinh đẹp. Lễ cưới diễn ra trước sự chứng kiến của những người bạn.

Cô dâu và chú rể mặc trang phục cưới truyền thống, đeo bình oxy. Họ không thể nói chuyện dưới nước nên phải dùng ngôn ngữ giao tiếp bằng ký hiệu. Tuy nhiên hai vợ chồng cố gắng bỏ bình thở oxy để trao nhau một nụ hôn vào cuối buổi lễ.

Đám cưới trong lòng Ấn Độ Dương. Ảnh: Caters

"Chúng tôi nghĩ đến lúc tiến tới hôn nhân sau 20 năm ở cùng nhau. Vợ chồng tôi đều tham gia lặn trong nhiều năm nên muốn tổ chức một lễ cưới thật đẹp trong lòng đại dương”, chú rể Chris nói. “Đám cưới rất tuyệt vời, một sân khấu dưới nước huyền diệu với chỗ ngồi đong đưa và hoa xung quanh. Ngày cưới của tôi vô cùng đặc biệt, tôi không thể tưởng tượng mình sẽ có ngày cưới hoàn hảo đến vậy”, cô dâu chia sẻ.

Cô dâu chú rể trao lời nguyện ước bằng những bảng chữ. Ảnh: Caters

Sau lễ cưới, cặp vợ chồng thay quần áo khô, cùng nhau thưởng thức rượu sâm panh và bánh ngọt trên chiếc thuyền buồm dành riêng cho hai người.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên