Cuối tháng 11, tổ chức khơi thông dòng chảy sông, rạch

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00
 Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp sáng qua (6-11) giữa các đơn vị có tham gia đợt xử lý lục bình, khơi thông dòng chảy các sông và hệ thống kênh, rạch tỉnh Bình Dương trong tháng 9-2011. Theo đó, trong đợt ra quân vừa qua Bình Dương đã trục vớt được 787 tấn lục bình, với kinh phí thực hiện hơn 500 triệu đồng, giúp khơi thông hệ thống sông ngòi và kênh, rạch, góp phần bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam lưu ý các đơn vị tham gia đợt 2 cần đóng góp ý tưởng mới về việc xử lý lục bình, khơi thông dòng chảy. Ngoài ra, các cơ quan truyền thông như Báo Bình Dương, Đài PT-TH Bình Dương cần tiếp tục thông tin nhiều hơn để người dân nắm chủ trương, giải pháp của tỉnh về việc xử lý lục bình, khơi thông dòng chảy. Ngoài đợt ra quân cao điểm do UBND tỉnh chỉ đạo, các huyện, thị và thành phố cũng sẽ tổ chức trục vớt lục bình, khơi thông dòng chảy để nhiều thành phần xã hội cùng tham gia.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên