Cưỡng chế an toàn người đàn ông cố thủ trong nhà bằng gas và xăng

Cập nhật: 18-11-2014 | 17:24:44

(BDO) Sáng  18-11, Chi cục thi hành án dân sự TX Thuận An đã có mặt tại  hiện trường nhà ông Đặng Xuân Đệ (51 tuổi, ngụ tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) để cưỡng chế thi hành bản án tranh chấp đất giữa ông Đệ với người cháu ruột là chị Đặng Thị Thu Hiền (29 tuổi) là con gái ông Đặng Văn Vực (60 tuổi, anh ruột ông  Đệ).

Lực lượng chức năng có mặt xử lý tại hiện trường

Lực lượng chức năng yêu cầu gia đình ông Đệ chấp hành, tuy nhiên ông Đệ cùng vợ con vẫn đóng cửa cố thủ trong nhà nên lực lượng thi hành án đã phá cửa để vào bên trong, thu giữ một số bình gas và can xăng khoảng 20 lít mà ông Đệ mua sẵn thủ trong nhà phản đối việc cưỡng chế và lực lượng chức năng đã tạm giữ ông Đệ để tiến hành cưỡng chế.

Trước đó, theo bản án số 101/2010 ngày 22-11-2010 về việc tranh chấp quyền sử dụng đất giữa ông Đệ và người cháu. TAND huyện Thuận An (nay là TX.Thuận An) đã buộc ông Đệ giao lại diện tích đất hơn 137m2 cho chị Hiền. Còn chị Hiền có trách nhiệm bồi hoàn số tiền hơn 98 triệu đồng cho ông Đệ để bồi hoàn các giá trị đầu tư trên trên đất. Tuy nhiên, ông Đệ đã không chấp hành quyết định bản án.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên