Cúp Quốc gia 2020 tiếp tục đổi lịch vì Than Quảng Ninh phải cách ly

Cập nhật: 29-07-2020 | 14:15:21

Lịch thi đấu cúp Quốc gia 2020 một lần nữa bị thay đổi, bắt đầu vòng tứ kết vào ngày mồng 4 và 5/8. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sau khi được đẩy lịch thi đấu lên sớm hơn do V-League tạm hoãn, cúp Quốc gia 2020 dự kiến bắt đầu vòng tứ kết ngày mồng 1 và 2/8, sau đó bán kết vào 6/8 và chung kết diễn ra hôm 9/8.

Tuy nhiên, do một đội góp mặt tại vòng tứ kết là Than Quảng Ninh phải cách ly 14 ngày vì COVID-19 nên lịch cúp Quốc gia 2020 một lần nữa được điều chỉnh. Sau khi thay đổi, vòng tứ kết được tổ chức ngày mồng 4 và 5/8, bán kết vào 9/8 và chung kết diễn ra ngày 13/8. 

Câu lạc bộ Than Quảng Ninh đã làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng hôm 18/7 ở vòng 10 V-League 2020 nên phải cách ly theo đúng quy định. Theo chỉ đạo, toàn bộ người đến và đi qua Đà Nẵng từ ngày 12/7/2020 đến nay phải khai báo đầy đủ với cơ quan y tế; chủ động theo dõi tình hình sức khỏe và tự cách ly. 

Câu lạc bộ Than Quảng Ninh đã tiến hành “cấm trại” sau khi nhận chỉ đạo cách ly. Cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng vẫn có thể tập luyện trong đại bản doanh nhưng “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng còn đánh giá thời gian cách ly và chưa phải thi đấu sớm giúp đội bóng có thêm thời gian nghỉ ngơi, tập luyện và chuẩn bị cho giai đoạn thi đấu tới.

Tại vòng thứ kết, trận đấu giữa Than Quảng Ninh với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 17 giờ ngày 5/8 trên sân Hà Tĩnh. Sau đó, Hà Nội đón tiếp Cần Thơ vào 19 giờ 15 trên sân Hàng Đẫy. 

Còn lại, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh làm khách trên sân của Bà Rịa-Vũng Tàu và Viettel tiếp đón Bình Dương vào ngày 4/8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên