Cựu chiến binh Quân đoàn 1: Ấn tượng với sự phát triển của Bình Dương

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:35:28

Chiều 26-3, Cựu chiến binh Ban Chiến đấu Quân đoàn 1 do Trung tướng Nguyễn Đức Sơn, nguyên Phó Tư lệnh Quân đoàn 1, Trưởng ban Liên lạc Ban Chiến đấu Quân đoàn 1 làm trưởng đoàn đã đến thăm Bình Dương. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn gồm 40 đại biểu là những chiến sĩ đã từng tham gia chiến đấu tại Bình Dương cách nay 40 năm, nay trở về thăm lại chiến trường xưa để ôn lại những tháng năm cầm súng, tri ân những chiến sĩ, đồng đội, đồng chí đã hy sinh và chứng kiến sự đổi thay của vùng đất Bình Dương hôm nay. Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà. Ông Trần Thanh Liêm khẳng định, bên cạnh việc phát triển kinh tế, Bình Dương luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, trong đó đặc biệt là công tác chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, chăm lo cho người lao động, đền ơn đáp nghĩa…Trung tướng Nguyễn Đức Sơn cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đón tiếp đoàn trang trọng, chân tình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ nhấn mạnh, Bình Dương luôn biết ơn những cống hiến, hy sinh của các chiến sĩ Quân đoàn 1 năm xưa để Bình Dương có điều kiện phát triển như hôm nay. Đồng thời, chúc các thành viên trong đoàn có thêm nhiều sức khỏe và dành nhiều tình cảm hơn nữa cho Bình Dương trong thời gian tới.

C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên