Cứu sống người phụ nữ nhảy sông Đồng Nai

Cập nhật: 19-09-2020 | 14:10:29

(BDO) Trưa 19-9, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) đã cứu vớt được hai mẹ con nhảy sông Đồng Nai, đoạn qua ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.


Lực lượng Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc

Theo người dân, vào sáng cùng ngày, nghe thấy tiếng khóc của trẻ em gần khu vực sông Đồng Nai, ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, một số người dân theo dấu, tìm đến thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ tên Cúc (25 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) đang ôm bé trai khoảng 3 tuổi nhảy xuống dòng sông. Thấy vậy, người dân đã hô hoán, cùng nhau cứu vớt người phụ nữ rồi đưa đi cấp cứu; riêng bé trai bị con nước dữ nhấn chìm, mất tích. 

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Bắc Tân Uyên huy động 3 phương tiện, máy móc và nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn nạn nhân mất tích. Sau thời gian tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể bé trai. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên