Cứu trợ khẩn cấp cho người dân bên cầu Phú Cường, huyện Củ Chi

Cập nhật: 30-07-2021 | 14:00:28

(BDO) Nhận được thông tin từ những hộ dân sống bên kia cầu Phú Cường, thuộc địa bàn ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh đang cần hỗ trợ vì gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trưa 30-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã nhanh chóng vận chuyển một số hàng hóa đến hỗ trợ người dân nơi đây.


Đại diện Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đến trao rau, củ, quả và lương thực cho bà con ở ấp 2, xã Bình Mỹ

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết do đây là địa bàn giáp ranh với Bình Dương nên khi nhận được thông tin nhờ hỗ trợ từ người dân, Hội đã nhanh chóng vận chuyển một số hàng hóa để chia sẻ một phần với những khó khăn trước mắt với bà con, gồm: 300kg gạo, 40 thùng mì gói và hơn 500kg rau, củ, quả các loại. Dù không nhiều, nhưng đây là tấm lòng thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, chia sẻ kịp thời của Hội CTĐ tỉnh đối với người dân nơi đây.

Bà Đặng Thị Lan Hương, Chi hội trưởng Phụ nữ và Chữ thập đỏ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh cho biết do dịch bệnh ảnh hưởng nên trong thời gian qua bà con ở ấp 2 đang gặp rất nhiều khó khăn, nhất là về lương thực thực phẩm, rau củ quả. Đa số người dân ở đây đều ở trọ, dịch bệnh không đi làm được nên điều kiện cũng khó khăn. Đặc biệt, người dân ở tổ 7, tổ 8 đa số đều làm việc ở Bình Dương. Qua thông tin nhờ hỗ trợ, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã kịp thời quan tâm, chia sẻ cho người dân ấp 2 các loại rau, củ, quả và lương thực. Số quà này, chúng tôi sẽ phân bổ, kịp thời trao đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên