Cựu tuyển thủ Bình Dương đá bóng gây quỹ từ thiện

Cập nhật: 27-02-2015 | 10:53:33

Ông Mai Ngọc Khoa, nguyên cựu tuyển thủ Sông Bé - Bình Dương và từng là HLV trưởng đội Bình Dương, cho biết: Nhằm mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ cho cựu danh thủ bóng đá Sông Bé - Bình Dương là Trần Tấn Thông (cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam) bị ung thư vòm họng, đang cần tiền chữa trị, Ban tổ chức sẽ mời đội cựu tuyển thủ sinh viên TP.HCM thi đấu giao hữu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 28-2 (nhằm mùng 10 tết) trên sân Gò Đậu với sự tham gia của các cựu tuyển thủ lừng danh một thời của bóng đá Sông Bé - Bình Dương, như: Mai Ngọc Khoa, Lê Hữu Đức (Cọp), Phạm Xuân Trường, Trương Văn Dũ, Trương Văn Khanh, Nguyễn Đại Ninh, Nguyễn Văn Dũng…

Ban tổ chức mong được đón nhận tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân xa gần để giúp đỡ cho cựu tuyển thủ Trần Tấn Thông.

C.THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên